GIỚI THIỆU

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản ESY HOUSE là đơn vị dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

esy house 1
esy house chọn khách hàng làm trọng tâm
esy house 2

Với văn hóa kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, ESY HOUSE không ngừng nỗ lực để trở thành đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam để mang đến trải nghiệm tốt nhất, dịch vụ tối ưu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trẻ trung, phương châm làm việc tận tâm và uy tín, ESY HOUSE cam kết luôn mang đến giải pháp “Tốt hơn và Đơn giản hơn” cho mọi nhu cầu dịch vụ như: đầu tư, an cư, sang nhượng, cho thuê bất động sản có giá trị thật, hướng đến mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong mọi hành trình bất động sản.

TẦM NHÌN

2030 Trở thành Top 3 đơn vị phân phối dịch vụ Bất động sản hàng đầu Việt Nam và là biểu tượng của sự đổi mới, ứng dụng xu hướng công nghệ 4.0 vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

SỨ MỆNH

The Maison

Tạo ra giá trị và mang đến cho KHÁCH HÀNG những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất một cách “Tốt hơn và Đơn giản hơn”

Trở thành đối tác tin cậy, uy tín, luôn thấu hiểu, hỗ trợ để đồng hành cùng ĐỐI TÁC.

Tạo tối đa mọi điều kiện cho NHÂN VIÊN phát triển năng lực bản thân và đem lại giá trị xứng đáng với những thành quả đạt được.

Chung tay đóng góp vào sự phồn thịnh của thị trường Bất động sản Việt Nam và góp sức vì một XÃ HỘI giàu mạnh.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

ESY HOUSE luôn hướng đến những chuẩn mực đạo đức , trung thực trong mọi hoạt  động kinh doanh trên tinh thần thượng tôn pháp luật. Người ESY HOUSE đặt chữ tín lên hàng đầu, tuyệt đối ngay thẳng, dám phản biện bảo vệ lẽ phải, luôn đặt lợi ích của tập thể lên trên lợi ích cá nhân; khi thất bại phải nhận trách nhiệm, không đổ lỗi cho người khác, không viện lý do.

Tại ESY HOUSE, kỷ luật không chỉ là một giá trị mà là cách chúng ta làm việc hàng ngày. Mỗi cá nhân tuân thủ kỹ luật, các quy tắc, tiêu chuẩn và quy trình công việc một cách tự giác sẽ tạo thành một tập thể vững mạnh, hiệu suất cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với mọi khách hàng.

ESY HOUSE tin rằng sức mạnh của một tổ chức nằm ở trong đoàn kết. ESY HOUSE tạo ra môi trường làm việc thân thiện và hỗ trợ, khuyến khích sự hợp tác và đoàn kết để đạt được mục tiêu chung. Chúng ta không có chỗ cho những người ích kỷ, người của ESY HOUSE luôn đồng lòng cùng nhau vượt qua khó khăn, góp ý trên tinh thần xây dựng để cùng nhau hoàn thiện và phát triển.

Sáng tạo không chỉ là một ý tưởng tại ESY HOUSE mà còn là một phần của bản sắc văn hóa. Tự do sáng tạo, tìm kiếm giải pháp mới và khác biệt luôn được khuyến khích và tạo điều kiện tại ESY HOUSE để tìm ra giải pháp, dịch vụ tốt nhất, khác biệt nhất.

ESY HOUSE luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, người ESY HOUSE toàn tâm toàn ý cho mọi nhiệm vụ dù là nhỏ nhất, luôn yêu nghề và cam kết hỗ trợ khách hàng, đối tác với sự tận tâm và chu đáo nhất