Phong cách Châu Âu – Kiến tạo Giá trị sống mới

Hiện nay nhiều người ưu chuộng phong cách sống hiện đại. Những năm gần đây các thiết kế phong cách châu Âu xuất hiện nhiều ở các dự án cao cấp. Những giới thượng lưu mua nhà tại Việt Nam vẫn tìm kiếm những “gu” thiết kế mang lại giá trị sống mới.

View nhà phố biển phong cách châu Âu hưởng trọn khoảng xanh

Theo nhận định của các chuyên gia, loại hình BĐS nghỉ dưỡng cao cấp tại các thành phố lớn đang tạo sức hút với khách hàng. Những căn nhà phố, Villa mặt biển hưởng trọn khoảng xanh của biển trời. Với điểm đặc biệt là không gian rộng và kiến trúc phong cách hiện đại. Những căn nhà phố hướng biển được nhiều khách hàng thượng lưu quan tâm đến.

Novaworld Mui Ne - Marina City Esyhouse Chào đón những chủ nhân đầu tiên của Marina City Phong cách Châu Âu - Kiến tạo Giá trị sống mới Novaworld Mui Ne - Marina City Esyhouse Phong cách Châu Âu - Kiến tạo Giá trị sống mới Chào đón những chủ nhân đầu tiên của Marina City Phong cách Châu Âu - Kiến tạo Giá trị sống mới Phong cách Châu Âu - Kiến tạo Giá trị sống mới Phong cách Châu Âu - Kiến tạo Giá trị sống mới Phong cách Châu Âu - Kiến tạo Giá trị sống mới

Tận dụng tối đa ánh sáng và lấy gió tự nhiên từ bên ngoài vào. Việc bố trí các mảng xanh trong nhà và xung quanh nhà giúp gia chủ có thêm không khí trong lành. Phù hợp với các gia đình nghỉ dưỡng từ 2 – 3 thế hệ.

Phân khu của giới tinh hoa – Marina City

Tại Thành phố biển Mũi Né, một khu phức hợp vui chơi nghỉ dưỡng Marina City xuất hiện. Nơi đây đáp ứng nhu cầu lưu trú của giới tinh hoa. Cần một địa điểm, ngôi nhà thứ hai để có thể nghỉ dưỡng cuối tuần cũng gia đình và bạn bè. Dự án Marina City sẽ là địa điểm dừng chân của giới thượng lưu. Phong cách thiết kế châu Âu phù hợp cho những du khách yêu cách sống hiện đại và những khách hàng quốc tế.

Với những ai lần đầu đến Marina City Mũi Né sẽ phải choáng ngợp với những tiện ích phân khu được Novaworld Mũi Né xây dựng. Bến du thuyền dành cho giới thượng lưu đẳng cấp có sức chứa 1.000 chiếc và 5 chiếc siêu du thuyền.

NovaWorld Mui Ne – Marina City

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *