The Maison: Mẫu Căn Hộ 1PN+ Dành Riêng Cho Gia Đình Trẻ

Sau khi khai trương sa bàn, dự án The Maison cũng đã nhanh chóng khai trương nhà mẫu vào ngày 20/5 vừa qua. Không khí sôi động, náo nhiệt tại nhà mẫu đã chứng minh sức hút của dự án căn hộ ven sông này.

Cũng tại sự kiện, quý khách hàng chính thức được tham quan nhà mẫu thực tế từ căn 1PN, 2PN và 3PN. Trong đó, căn hộ 1PN gây bất ngờ vì thiết kế thông minh nằm gọn trong diện tích 44m2.

THIẾT KẾ THÔNG MINH – NGÔI NHÀ THÔNG THOÁNG

Nhằm phát triển một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, CĐT C-Holdings luôn đặt tâm huyết vào không chỉ việc thiết kế các cảnh quan trong khuôn viên dự án mà còn là thiết kế chính các căn hộ. 

Mỗi căn hộ đều được nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ để đạt được tối đa sự thông mát và xanh mát. Điển hình là ban công căn hộ. Ban công nối thẳng với phòng khách, cách nhau bằng một cửa kéo kính lớn. Việc này vừa giúp gia chủ thưởng thức được cảnh đẹp ngoài ban công ngay tại phòng khách vừa là nơi đón nắng, đón gió cho cả ngôi nhà.

Phòng khách hướng ra ban công căn hộ 1PN The Maison

Không chỉ ban công mà phòng ngủ cũng được trang bị cửa sổ với mục đích tạo sự thông thoáng, cũng như là nơi ngắm cảnh thư giãn. Cùng với kệ trang điểm và nhiều kệ tủ, phòng ngủ sẽ là góc riêng đáp ứng được việc chứa đựng và trang trí nhiều đồ.

Phòng ngủ chính căn hộ 1PN The Maison

Nhà bếp lấy màu trắng đen làm tông chủ đạo, vừa tệp với màu chung của căn nhà vừa làm góc nấu nướng sang trọng và sạch sẽ. Các thiết bị nhà bếp như bếp, máy hút, bồn rửa, vòi rửa đến từ thương hiệu nổi tiếng từ Anh Dudoff.

Nhà bếp căn hộ 1PN The Maison

Nhà vệ sinh rộng rãi, thiết kế gạch ốp cao màu xám làm hạn chế các vết bẩn bám trên tường. 

Nhà vệ sinh căn hộ 1PN The Maison

Các vật liệu và nội thất căn hộ được lựa chọn kĩ càng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Nổi bật như của gỗ chống cháy An Cường, sơn nội thất cao cấp Jotun, thiết bị điện Schneider đến từ Pháp,…cùng nhiều thiết bị khác như hệ thống video call, thẻ khóa từ.

Cửa khóa 3 chức năng

PHÒNG NGỦ+ TỐI ƯU HÓA KHÔNG GIAN

Một nhân tố tạo nên sự thích thú cho căn 1PN là phòng ngủ+. Tức sẽ có thêm 1 phòng ngủ nhỏ cạnh bên phòng ngủ chính. Đây là thiết kế hoàn hảo cho một gia đình nhỏ gồm 2 vợ chồng và 1 con.

Phòng ngủ+ căn hộ 1PN The Maison

Với những vợ chồng có con nhỏ, phụ huynh sẽ có thể dễ dàng quan sát nhằm đảm bảo an toàn cho con mà không làm mất sự riêng tư.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN NHẸ NHÀNG

Dự án The Maison có giá chỉ 30 triệu/m2. Theo đó, căn hộ 1PN có diện tích trung bình 44m2 sẽ có giá 1,28 tỷ. 

CĐT hỗ trợ khách hàng hết mức bằng cách cung cấp đa dạng phương thức thanh toán. Cụ thể là thanh toán chuẩn và thanh toán có vay.

THANH TOÁN CHUẨN

Đối với phương thức thanh toán chuẩn, khách hàng được hỗ trợ thanh toán trải dài trong suốt 30 tháng kể từ khi ký hợp đồng mua bán. Quy trình cụ thể như sau:

THANH TOÁN CÓ VAY

Phương thức thanh toán có vay sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng cần hỗ trợ tài chính. 

Giống với thanh toán chuẩn, khách hàng cần thanh toán 10% cho đợt thanh toán thứ 1 và 10% tiếp theo cho đợt 2 (cách đợt 1 là 2 tháng). Sau đó, ngân hàng sẽ đảm nhiệm vai trò giải ngân 40% giá trị căn hộ. Đến đợt tiếp theo (cách đợt 1 là 18 tháng), khách hàng thanh toán 10% để nhận nhà. Hai đợt cuối ngân hàng sẽ lần lượt thanh toán 25%5% để nhận sổ.

Với cách thanh toán có vay, khách hàng được hỗ trợ vay lên tới 70% kèm theo nhiều ưu đãi như 0% lãi suấtân hạn gốc 24 tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *