Trả Trước Chỉ 10% Sở Hữu Ngay Căn Hộ Ven Sông The Maison

Dự án The Maison hiện đã đi tới giai đoạn booking căn hộ, cùng với các sự kiện khai trương sa bàn và nhà mẫu đã tạo nên sự sôi động trong quá trình khách hàng tìm hiểu và đặt mua.

CĂN HỘ TRUNG TÂM VEN SÔNG HIẾM HOI TẠI BÌNH DƯƠNG

Thị trường bất động sản Bình Dương vừa chào đón tân binh The Maison – siêu phẩm sở hữu nhiều yếu tố gây bất ngờ.

Căn hộ The Maison vừa tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một vừa ven sông Sài Gòn. Điều đó đồng nghĩa với việc dự án sở hữu 3 mặt view sông, 4 mặt tiền đường.

View sông của dự án The Maison

Nhờ vào vị trí độc nhất mà The Maison mang lại nhiều giá trị cho cư dân, không chỉ về mặt vật chất mà còn tinh thần.

Những giá trị thương mại của The Maison được củng cố vững chắc nhờ vào vị trí trung tâm thành phố Thủ Dầu Một. Dự án được bao quanh bởi vô số các tiện ích và dịch vụ như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,…và các địa điểm khác như nhà thờ Phú Cường, phố đi bộ Bạch Đằng, bến du thuyền Tiamo. Đặc biệt, trong tương lai bến du lịch Cảng Bà Lụa – cách dự án 800m, được dự đoán sẽ là điểm đến du lịch cực kì hot.

Vị trí trung tâm của The Maison

Hệ sinh thái ven sông là yếu tố mà không phải dự án nào cũng có được. Bầu không khí trong lành, mát mẻ nơi là “thần dược” cải thiện sức khỏe tinh thần của con người. 

Hệ sinh thái ven sông Sài Gòn

TRẢ TRƯỚC 10% SỞ HỮU NGAY

Ngoài vị trí độc nhất, The Maison còn đem lại cho quý khách hàng nhiều điều bất ngờ hơn như thế. CĐT C-Holdings đưa ra nhiều chính sách đồng hành tài chính hấp dẫn, trong đó quý khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ khi thanh toán trước 10% giá trị căn hộ.

Sa bàn The Maison

Với giá đột phá chỉ 30 triệu/m2, các căn hộ 1PN, 2PN, 3PN có giá chỉ từ 1,38 đến 2,6 tỷ. Theo lộ trình thanh toán, đợt đầu tiên khách hàng chỉ cần thanh toán 10%. Do đó, chỉ cần trả trước 138 triệu, khách hàng có thể rinh ngay căn hộ 1PN 46m2, tương tự như vậy là 230 triệu cho căn 2PN 69m2 và 260 triệu cho căn 3PN 77m2. Các đợt thanh toán sau đó giãn cách từ 1-2 tháng.

LIÊN HỆ THAM QUAN NHÀ MẪU

Dự án The Maison đang trong giai đoạn booking với giá 50 triệu và dự kiến mở bán vào ngày 25 tháng 6

Đăng ký xem nhà mẫu ngay để Esy House có cơ hội đồng hành cùng quý khách hàng trải nhiệm nhà mẫu thực.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *