KHÔNG PHẢI CHỜ LÂU NHẬN NHÀ MỚI 100% “HOẢ TỐC” TRONG 7 NGÀY

Căn hộ vị trí đắc địa & giữa lòng trung tâm thành phố Thuận An Kế sân golf Sông Bé & AEON Mall sầm suất

THÔNG TIN THE EMERALD GOLF VIEW

” Là minh chứng cho sự uy tín của chúng tôi trong việc cam kết với khách hàng, vì lý do đó tôi cùng tất cả quý vị có mặt ở đây để cùng tham dự buổi lễ trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ The Emerald Golf View. Đặc biệt sự kiện trao sổ này diễn ra chỉ sau 5 tháng kể từ khi chúng tôi bàn giao căn hộ cho quý khách.

Lê Phong sẽ ngày càng cố gắng hoàn thiện hơn nữa để thực hiện những gì chúng tôi đã cam kết và đã hứa với khách hàng” 

Lời phát biểu của Ông Bùi Ngươn Phong – chủ tịch Lê Phong Group tại buổi trao sổ hồng The Emerald Golf View

THE EMERALD GOLF VIEW

Lấy cảm hứng từ viên ngọc lục bảo mang ý nghĩa may mắn, sang trọng và đẳng cấp, The Emerald Golf View xứng tầm trở thành biểu tượng tự hào mới của Bình Dương. Nâng chất lượng sống vượt trội và kiến tạo bộ mặt mới cho khu trung tâm Thành Phố Thuận An.

The Emerald Golf View là khu căn hộ đầu tiên tại Bình Dương có độ cao 40 tầng, với tầm nhìn triệu đô ôm trọn Sân Golf Sông Bé. Đặc biệt, chỉ trong “một bước chân” cư dân sử dụng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp khu trung tâm như Trung tâm thương mại AEON Mall, Siêu thị Lotte, các khu dịch vụ dành cho xe hơi cao cấp, Bệnh việt quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Becamex vv…

The Emerald Golf View

Chủ đầu tư Lê Phong

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong là công ty uy tín đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực địa ốc. Chủ đầu tư Lê Phong sở hữu các quỹ đất rộng lớn tại những khu vực trọng điểm và trở thành Nhà phát triển dự án tốt nhất TP.HCM.

Bên cạnh các sản phẩm căn hộ cao cấp đã gây dựng và đạt được sự uy tín tại TP.HCM & Bình Dương, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong mở rộng sang căn hộ trung cấp, đất nền tại các thị trường mới và mảng tiềm năng khác (bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng).

Vị Trí The Emerald Golf View

VỊ TRÍ THE EMERALD GOLF VIEW

The Emerald Golf View sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc trên mặt tiền Đại Lộ Bình Dương, trục đường đô thị huyết mạch kết nối TP.HCM với Bình Dương. Từ dự án, bạn sẽ được hưởng trọn tầm nhìn rộng tới 270 độ thoáng đãng, hoàn toàn không bị che chắn bởi bất cứ tòa nhà nào đây cũng là lần đầu tiên tại Bình Dương, khách hàng được sở hữu căn hộ với tầm nhìn đáng giá tiệu đô ôm trọn dải xanh mềm mịn tuyệt đẹp, trải dài như bất tận của Sân Golf Sông Bé, một trong những sân golf đầu tiên đạt chuẩn quốc tế được công nhận bởi Hiệp hội những người chơi golf của Mỹ và Singapore.

Đặc biệt, dự án tọa lạc ngay vị trí đối diện Aeon Mall, khu công nghiệp lớn hàng đầu Việt Nam – VSIP1, cùng hệ thống các trường học trong nước và quốc tế. Từ dự án bạn có thể thuận tiện di chuyển đi TP.HCM theo 2 hướng. Ngoài tuyến đường huyết mạch Đại lộ Bình Dương, có thể di chuyển theo tuyến đường ĐT743, trục đường lớn kết nối giao thông từ cổng sau đại lộ Hữu Nghị, VSIP 1 đi ICD Tân Cảng Sóng Thần và TP.HCM.

The Emerald Golf View được ví như một khu phức hợp với đầy đủ tiện ích đẳng cấp 5 sao: Sảnh đón Emerald, hệ thống trung tâm thương mại, hồ bơi vô cực, hồ bơi trẻ em, Family lounge, thư viện, nhà trẻ, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu café, rạp chiếu phim nghệ thuật ngoài trời, khu Gym, Spa, khu vườn treo thư giãn trên không, vườn chân mây…  toàn bộ gói gọn trong 1 nút chạm thang máy, mang đến cho khách hàng một không gian sinh hoạt và thư giãn lí tưởng.

Bạn sẽ được tận hưởng những “lợi ích kép” từ những dịch vụ chuẩn cao cấp với hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo an toàn cho cư dân và hệ sinh thái hơn 80 tiện ích thượng lưu ngay nội khu căn hộ. Đây vừa là những dịch vụ tiện ích, đồng thời cũng là giá trị thương hiệu, giá trị gia tăng của khu căn hộ dành cho cư dân.

Đặc biệt, chỉ cần 3 – 10 phút di chuyển, bạn có thể tiếp cập được hàng loạt các chuỗi hệ thống tiện ích tư y tế, giáo dục đến mua sắm như trung tâm giải trí mua sắm Aeon Mall Bình Dương, hệ thống nhà hàng sân golf Sông Bé, siêu thị Lotte Mart, siêu thị điện máy Chợ Lớn, hệ thống các ngân hàng uy tín Việt Nam, hệ thống trường học các cấp – quốc tế…

The Emerald Golf View định hướng theo các dòng sản phẩm cao cấp, mang phong cách hiện đại, đẳng cấp sang trọng của giới thượng lưu. Các căn hộ được thiết kế vuông vức tạo cảm giác rộng hơn, tiết kiệm không gian sống và dễ dàng bố trí nội thất trong nhà. Ngoài ra, việc sử dụng nhiều cửa sổ cũng mang đến nguồn năng lượng tích cực từ thiên nhiên, tạo nên lối sống trong lành mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Tất cả làm nên một phong cách sống hoàn hảo, lý tưởng cho bất cứ ai.