Điểm đến nghỉ dưỡng xa hoa Marina City

Dự án Novaworld Mũi Né – Marina City có vị trí đắc địa. Nằm tại trung tâm đảo Hòn Rơm có bãi biển riêng dài 1Km thơ mộng. Cùng với đó dự án Marina City Mũi Né là điểm đến nghỉ dưỡng xa hoa thu hút khách du lịch khi đến Phan Thiết.

Giới thiệu điểm đến nghỉ dưỡng Marina City

Chủ đầu tư Novaland đã công bố ra mắt dự án nghỉ dưỡng NovaWorld Mũi Né – Marina City. Với lối thiết kế cho phong cách nghỉ dưỡng biển Novaland đem đến những căn hộ lộng lẫy, đẳng cấp.

Đây là tổ hợp BĐS, điểm đến nghỉ dưỡng xa hoa tại thành phố biển Phan Thiết. Nova định vị đây là nơi có bến cảng du thuyền quy mô châu Á. Điểm đến lý tưởng để trải nghiệm nơi xa hoa và lộng lẫy. Những chủ nhân Villas tương lai sẽ có những tiện ích đặc biệt từ Novaland. Điều kiện thiên nhiên sẵn có tại Mũi Né với đa dạng địa hình. Từ Núi – Rừng – Biển – Vịnh – Đồi được Novaland tận dụng tạo nên tiện ích.

Khu phức hợp Marina City tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa. Với lợi thế các địa hình đa dạng tạo nên các căn biệt thự trên đồi với tầm nhìn rộng thoáng ra biển. Số lượng những căn villas khan hiếm có thể ôm trọn vịnh Mũi Né tại Bình Thuận.

Vị trí điểm đến nghỉ dưỡng Marina City

Dự án có vị trí đắt địa tại Mũi Né – Bình Thuận. Là điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn với tiềm năng của bãi biển đẹp và nhiều di sản thiên thiên, văn hóa thế giới. Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, P. Mũi Né, TP. Phan Thiết. Tiềm năng phát triển và đầu tư BĐS nghỉ dưỡng.

Điểm đến nghỉ dưỡng xa hoa Marina City

Dự án Novaworld Mũi Né – Marina City có mật độ liên kết vùng với nhiều địa điểm. Từ dự án chỉ 5 phút di chuyển đến tiện ích bến du thuyền quy mô châu Á. Điểm đáng chú ý là dự án nằm gần sân bay Phan Thiết đang được xây dựng. Chỉ cần di chuyển trên đại lộ Võ Nguyên Giáp du khách dễ dàng đến với những phân khu giai đoạn đầu của Marina City.

Biển hồ nhân tạo lớn nhất phía Nam

Khu thung lũng biển hồ Crystal Logoons sẽ là khu vui chơi giải trí đa sắc màu tại biển Mũi Né. Khu trò chơi nước và cảnh quan có quy mô 9 Ha, trong đó mặt nước là 3 Ha. Biển hồ nhân tạo lớn nhất phía Nam là khu tiện ích vui chơi tương lai của Marina City. Sự kết hợp giữa làn nước trong suốt và bãi cát trắng ven biển độc đáo. Làn nước biển màu xanh ngọc tự nhiên dưới ánh nắng vàng của mặt trời.

Điểm đến nghỉ dưỡng xa hoa Marina City Điểm đến nghỉ dưỡng xa hoa Marina City Điểm đến nghỉ dưỡng xa hoa Marina City Điểm đến nghỉ dưỡng xa hoa Marina City Điểm đến nghỉ dưỡng xa hoa Marina City Điểm đến nghỉ dưỡng xa hoa Marina City

 

Công trình được xây dựng bởi Crystal Logoons, đơn vị chuyên về các công trình biển hồ quy mô hàng đầu thế giới. Đây sẽ là công trình nghệ thuật dưới nước, tạo nên chất lượng nước hồ sạch và trong như những vịnh biển thiên nhiên nổi tiếng khác.

Tại khu biển hồ nhân tạo Crystal Logoons sẽ có nhiều trò chơi hỗn hợp dưới nước. Như chèo thuyền kayak, các đường ống trượt hấp dẫn, biểu diễn nghệ thuật trên mặt nước… Vào các dịp lễ và cuối tuần sẽ có đại nhạc hội dưới nước cho du khách đến vui chơi.

Công viên chủ đề 

Phim trường Texas Old Town – Thị trấn miền Viễn Tây độc đáo

Với diện ích 4,5 Ha với 6 chủ đề bao gồm trò chơi và show diễn Cowboy đặc sắc. Đây là một tiện ích vô cùng ấn tượng tràn đầy phong cách châu Âu. Nơi đây hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn mà mọi du khách không thể bỏ lỡ khi đến Mũi Né.

Novaworld Mui Ne - Marina City Esyhouse Novaworld Mui Ne - Marina City Esyhouse Novaworld Mui Ne - Marina City Esyhouse Novaworld Mui Ne - Marina City Esyhouse Novaworld Mui Ne - Marina City Esyhouse

Vị trí của phim trường Texas Old Town có vị trí cạnh đồi núi đỏ Red Canyon. Tiện ích độc đáo này của Novaland tạo ra như một bảo tàng Cowboy. Nơi đây mô tả không gian sống của những cao bồi ngày xưa. Du khách khi đến với Thị trấn sẽ được xem màn biểu diễn của các chàng Cowboy đấu súng nảy lửa và màn nhảy múa trên lưng ngựa đầy thú vị.

Novaworld Mui Ne - Marina City Esyhouse

Ngoài ra còn có Công viên chủ đề thành TROY thuộc tiện ích của Novaworld Mũi Né. Nơi đây có tổng diện ích rộng lớn 14,9 Ha. Điểm đến tuyệt hảo này sẽ phục vụ các vở diễn đặc sắc mang đậm phong cách Hy Lạp cổ đại.

Gói gọn trong khu dự án phức hợp nghỉ dưỡng Marina City, các công viên chủ đề góp phần tạo độ thu hút khách du lịch. Công viên chủ đề đang tạo nên đòn bẩy cho các điểm đến nghỉ dưỡng. Nhờ vào lợi thế đòn bẩy này tạo nên lợi nhuận khổng lồ cho Novaworld Mũi Né – Marina City trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *