Căn hộ cao cấp The Emerald Golf View – Viên Ngọc Lục Bảo mặt tiền đại lộ Bình Dương

Can ho cao cap The Emerald Golf View

Căn hộ cao cấp The Emerald Golf View – Viên Ngọc Lục Bảo mặt tiền đại lộ Bình Dương

– Với đặc điểm View triệu đô – nhận nhà ngay năm 2022, căn hộ cao cấp The emerald Golf View – lựa chọn lý tưởng cho chuyên gia và kỹ sư, gia đình trẻ với lối sống đẳng cấp

  • Căn hộ 1 phòng ngủ – Diện tích từ 52-62m2. Phù hợp với những gia đình 1 thế hệ. Yêu thích lối sống tiện nghi và tận hưởng tiện ích cao cấp, vượt trội.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ – Diện tích thừ 62 – 83m2. lựa chọn ưu việt cho những gia đình hơn 1 thế hệ, những gia đình yêu thích sự rộng rãi, thoải mái. Với những thiết kế sang trọng, phù hợp với xu thế.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ – diện tích từ 94 – 124m2. phù hợp với những gia đình 2 thế hệ trở lên. Gây ấn tượng với thiết kế mở. Kết nối hài hoà giữa các phòng chức năng. tạo sự thông thoáng tuyệt đối cho căn hộ. Vừa đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn tạo sự gắn kết giữa những thành viên trong căn hộ.

– Với 70% căn hộ hưởng tầm view sân golf Sông Bé triệu đô. Đảm bảo một không gian sống trong lành cho cư dân.

– Với giá chỉ 45 triệu/m2 cho một căn hộ đăng cấp, đầy đủ với hơn 80 tiện ích nội khu và vô vàn tiện ích ngoại khu thời thượng. Đảm bảo sẽ là mức giá cạnh tranh nhất cho phân khúc căn hộ cao cấp tại thị trường Bình Dương.

– Đặc biệt, chỉ cần thanh toán 30% sẽ được nhận nhà, khi ngân hàng giải ngân 70% còn lại, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng và hỗ trợ lãi suất trong vòng 30 tháng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn cam kết cho thuê 1 năm đầu với giá trị lên đến 216 triệu/năm.

– Với uy tín của chủ đầu tư Lê Phong trên thị trường Bất động sản tại Bình Dương, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với những cam kết về pháp lý cũng như tiến độ của dự án. Cùng với tổng thầu Thiết kế – Thi công Coteccons, Tư vấn giám sát FQM cùng với nhiều đối tác uy tín khác, có thể khẳng định tâm huyết của chủ đầu tư đối với dự án căn hộ đầu tay này.

– Nội thất bàn giao đối với căn hộ cũng là điều được nhiều quý khách hàng quan tâm, Nội thất bàn giao căn hộ The Emerald Golf View trang bị tiêu chuẩn những thiết trang thiết bị cao cấp và hướng đến tối ưu trải nghiệm người dùng như: cửa khóa từ Yale® (Mỹ) có tính năng an toàn cho trẻ em, hệ thống video call liên lạc thông minh ABB® (Thụy Sỹ) đến từng căn hộ giúp cư dân liên lạc mỗi khi có khách ghé thăm và tăng tính năng an toàn, tủ bếp cao cấp có tính năng chống kẹp tay khi đóng/mở.

– Căn hộ The Emerald Golf View sẽ được trang bị tính năng Smarthome của Schneider®. Hỗ trợ tích hợp tất cả các thiết bị thông minh trong nhà: hệ thống cửa chính, máy lạnh, đèn chiếu sáng, giúp khách hàng có thể giám sát, điều khiển căn nhà ở bất kỳ nơi đâu và vào bất cứ lúc nào. Nhờ đó khách hàng sẽ luôn được trải sự tiện nghi với ứng dụng điều khiển thông minh cho toàn bộ căn nhà bằng các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng và điều khiển bằng giọng nói; cảm giác luôn an tâm vì hệ thống sẽ cảnh báo ngay lập tức đến điện thoại của bạn bằng tin nhắn và cuộc gọi khi có sự đột nhập trái phép hoặc sự cố hỏa hoạn.

– Hiện tại The Emerald Golf View Bình Dương đã làm lễ cất nóc vào ngày 18/7/2022. Vì thế, khi quý khách hàng lựa chọn căn hộ tại đây có thể nhận nhà, xách vali vào ở ngay trong năm. Một đặc quyền mà không phải dự án nào cũng có được. Đảm bảo được tính thanh khoản và an toàn cho quý khách hàng.

ESY HOUSE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *