THE MAISON – MỞ LỐI SINH LỜI TỪ 20% TRONG 18 THÁNG

Lãi suất tiền gửi trong đầu năm 2024 xuống thấp chỉ từ 3.8-5.6%/năm. Trong báo cáo vừa công bố ngày 08/01, Ngân hàng Standard Chartered dự báo việc nới lỏng tiền tệ có thể sắp kết thúc do kinh tế Việt Nam đang trên đà phục hồi. Ngân hàng kỳ vọng lãi suất sẽ giữ nguyên mặc dù việc cắt giảm lãi suất có thể xảy ra.

Tuy nhiên, lượng tiền mặt gửi ngân hàng vẫn tăng mạnh, tiền gửi của của cư dân và các tổ chức kinh tế đã tăng thêm 1,68 triệu tỷ đồng – mức tăng cao nhất trong hàng chục năm trở lại đây. 

Và đây chính là dấu hiệu cho thấy “tâm lý giữ tiền mặt” tăng cao, song sẽ giãn mạnh khi các tín hiệu thị trường bất động sản phục hồi. Khan hiếm dự án BDS phù hợp tài chính và thanh khoản tốt cũng tạo nên sức nén cho thị trường. 

The Maison sở hữu lợi thế 3 trong 1 giúp tăng giá trị từ 20% trong vòng 18 tháng:

️Bàn giao nhà quý 4/2024 tăng giá trị từ 10%

Theo thống kê khi dự án nhận nhà, giá thị trường tăng lên  từ 10%. Bởi lẽ dự án đã hoàn thành sẽ thu hút cư dân về mua ở hoặc thuê ở. Hiện tại, The Maison đã thi công đến tầng 20.

 

Bàn giao sổ chỉ sau 6 tháng tăng giá trị từ 15%

Chủ đầu tư C-Holdings cam kết trong việc hoàn thiện pháp lý ra sổ sớm cho cư dân, điển hình là khu căn hộ C–Skyview. Với uy tín đã triển khai thành công dự án trước đó, đối với The Maison, cư dân an tâm được nhận sổ chỉ trong vòng 6 tháng. Đặc biệt, giá trị BDS sẽ tăng từ 15% khi nhận sổ. 

️Đường vành đai 3 hoàn thành vào 2026 bật giá trị căn hộ tăng từ 20%

Siêu dự án có giá trị kinh tế cực kỳ lớn liên kết Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An bởi các tuyến đường và cao tốc từ 4 đến 6 làn xe. hiện tại đang được triển khai mạnh và dự kiến hoàn thành vào 2026. Chỉ cách The Maison 1,5km, đường vành đai 3 sẽ giúp giá trị BDS tăng tối thiểu từ 20% sau khi hoàn thành thông tuyến. 

Đối với sức ảnh hưởng của các tuyến giao thông, điển hình như tuyến Metro.  Giám đốc bộ phận tiếp thị nhà ở (CBRE Việt Nam) cho biết, giá bán trung bình ở một số dự án quanh tuyến Metro số 1 đã tăng 50-70%, cá biệt có dự án tăng 150% trong 8 năm (2015-2023).

Chính vì vậy, kỳ vọng tăng giá của The Maison từ 20% nhờ tuyến Vành Đai 3 hoàn toàn khả thi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *