Dự Án Vinhomes Đức Hòa – Long An

Vinhomes Đức Hòa là sản phẩm với diện tích “siêu khủng” 900 ha của tập đoàn Vingroup. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi là điểm giao nhau của TP HCM với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Với hứa hẹn mang đến một  “đại đô thị” với đầy đủ tiện nghi sang trọng và một môi trường sống thân thiện, trong lành nhất. Dự án cũng hứa hẹn sẽ góp phần lớn trong việc thay đổi diện mạo của Long An, đưa tỉnh nhà trở thành một trong những khu vực hiện đại và phát triển nhất.

Tổng Quan Dự Án Vinhomes Đức Hòa

Vinhomes Duc Hoa

 

Tổng quan dự án

Tên dự án Vinhomes Đức Hòa
Vị trí Xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
Chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup
Quy mô 900 ha
Loại hình sản phẩm Căn hộ, nhà phố, biệt thự, shophouse, thương mại, dịch vụ…
Vốn đầu tư dự kiến 20.000 tỷ đồng
Pháp lý Rõ ràng, minh bạch

Vinhomes Duc Hoa

Những điều chỉ có tại Vinhomes Đức Hòa

Dự án tọa lạc tại xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Một vị trí vùng ven, giáp ranh với quận Bình Chánh của TP.HCM. Điểm chú ý đầu tiên phải nhắc tới chính là vị trí này được đánh giá vô cùng thuận lợi khi nằm giữa TP.HCM và các tỉnh miền Tây. Nơi đây hứa hẹn mang tới sự giao thương mạnh mẽ của Long An cũng như dự án Vinhomes Đức Hòa.Vinhomes Duc Hoa

Điểm cộng tiếp theo của Vinhomes Đức Hòa chính là xu hướng bất động sản vùng ven thành phố. Những năm gần đây tình hình nhà đất tại trung tâm TP.HCM ngày càng đắt đỏ và khan hiếm. Vì vậy, nhu cầu mở rộng thị trường bất động sản sang các khu vùng ven thành phố ngày càng trở nên hấp dẫn và sôi động hơn. Nắm bắt được tình hình đó, tỉnh Long An luôn là một trong những khu vực đi đầu trong vấn đề này và nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư, tập đoàn lớn.

Tại sao lại chọn Long An? Điều đầu tiên đó là vị trí gần sát TP.HCM của Long An và sự kết nối giao thông thuận tiện dự án cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc TP.HCM – Trung Lương. Tiếp đó là kinh tế tỉnh Long An không ngừng phát triển đã và đang thu hút nhiều lao động cùng với sự hình thành của những khu công nghiệp hàng đầu như: KCN Đức Hòa 1,KCN Đức Hòa 3,KCN Xuyên Á, KCN Đức Hòa Đông…

Tiện ích dự án Vinhomes Đức Hòa

Với hứa hẹn xây dựng nên một “siêu đô thị”, Vingroup sẽ đầu tư rất kỹ lưỡng vào dự án Vinhomes Đức Hòa. Đến đây cư dân không chỉ được tận hưởng môi trường sống trong lành với đầy đủ tiện ích đi kèm:

Chất lượng cuộc sống đầy đủ tiện nghi tại Vinhomes Đức
  • Bệnh viện Vinmec Long An đầy đủ đội ngũ chuyên khoa kinh nghiệm cũng như trang thiết bị.
  • Trường học Vinschool với tiêu chuẩn quốc tế.
  • Trung tâm thương mại Vincom với đầy đủ các khu mua sắm, ăn uống, giải trí, vui chơi với tiêu chuẩn 4*
  • Khu phức hợp cao cấp: Sân golf 27 lỗ, hệ thống Gym, Spa,khu nghỉ dưỡng 5*…

Mặt bằng dự án “Siêu Đô Thị” 

Vinhomes Duc Hoa
Mặt bằng dự án Vinhomes Đức Hòa

Vinhomes Đức Hòa có diện tích lên đến 900 ha, dự án có khu trung tâm thương mại diện tích 6.000m2. Nơi đây được quy hoạch bài bản, đề cao cảnh quan môi trường sống sinh thái cũng như là hệ thống giao thông trong dự án. Đặc biệt dự án được trang bị hệ thống an ninh 24/24 liên tục, chặt chẽ và hiện đại.

Hiện tại, về thiết kế và giá bạn chưa được Vinhomes Đức Hòa công bố. Mọi thông tin sẽ được ESY HOUSE cập nhật liên tục. Các bạn hãy nhớ theo dõi để biết được nhiều thông tin nha!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *